Callbot

Callbot là tổng đài tư vấn viên ảo, có khả năng giao tiếp với khách hàng bằng giọng nói sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) qua cuộc nói chuyện điện thoại. Doanh nghiệp có thể triển khai, tích hợp các công nghệ AI như Speech to Text, Text to Speech, Voice Verification vào hệ thống tổng đài doanh nghiệp, để giải quyết các vấn đề liên quan đến các cuộc gọi thường xuyên, lặp đi lặp lại của tổng đài doanh nghiệp hay xác minh danh tính người gọi. Giải pháp có thể thay thế tổng đài viên trong các kịch bản giao tiếp với khách hàng, làm việc 24/7 và không bị giới hạn về số cuộc gọi đồng thời. Hiện nay, Callbot cũng đã được nhiều doanh nghiệp đưa vào ứng dụng thực tế.

Voicebot, Trợ lý ảo

Voicebot, Trợ lý ảo là một ứng dụng cho phép người dùng giao tiếp với bot bằng giọng nói sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trên website hoặc ứng dụng di động . Các cơ quan, doanh nghiệp có thể triển khai, tích hợp các công nghệ AI trong xử lý ngôn ngữ và giọng nói như Speech to Text, Text to Speech vào bot Trợ lý ảo của đơn vị để hỗ trợ chăm sóc, tư vấn khách hàng 24/7. Hiện nay, Trợ lý ảo, Voicebot đã được nhiều cơ quan, doanh nghiệp tin dùng và đưa vào sử dụng thực tế để giải quyết các bài toán CSKH cho nhiều nghiệp vụ khác nhau.

Sách nói, báo nói

Việc ứng dụng công nghệ AI Text to Speech (Chuyển đổi văn bản thành giọng nói) trong sách nói, báo nói giúp người dùng có thể lắng nghe thông tin, học hỏi kiến thức khi đi đường, lái xe, đi tàu, ... Đặc biệt ứng dụng sách nói, báo nói còn là trợ thủ đắc lực, hỗ trợ người khiếm thị trong việc học tập, tìm hiểu thông tin. Ngày này, ứng dụng này cũng đã được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp đưa vào sử dụng.

Phát thanh, thông báo thông minh

Doanh nghiệp có thể triển khai, tích hợp công nghệ AI Text to Speech (Chuyển đổi văn bản thành giọng nói) trong phát thanh, thông báo để phát thông báo, phát thanh, đọc hướng dẫn,... tại sân bay, đài truyền hình, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu đô thị,... Ứng dụng phát thanh, thông báo thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại cho doanh nghiệp sự tiện lợi, đáp ứng nhanh chóng cũng như giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tối ưu nguồn lực.

Xây dựng video, Podcast, bài giảng điện tử

Cá nhân, doanh nghiệp có thể sử dụng giải pháp Text to Speech (Chuyển văn bản thành giọng nói) để xây dựng Video, Podcast, bài giảng điện tử hay các dịch vụ thuyết minh. Cá nhân, doanh nghiệp có thể kết nối với API của VNPT Smart Voice hoặc chuyển đổi văn bản trực tiếp trên website thành các file âm thanh với các định dạng thông dụng như MP3, WAV hoặc tích hợp dễ dàng, nhanh chóng trên mọi hệ thống, trên nhiều ứng dụng và thiết bị khác nhau.

Điều khiển thiết bị IoT

Ứng dụng điều khiển các thiết bị IoT là cách thức điều khiển tivi, đèn, loa thông minh, các hệ thống điều khiển/phản hồi tín hiệu cảm biến,... bằng giọng nói theo cả 2 chiều có ứng dụng công nghệ AI Speech to Text, Text to Speech, Voice Verification. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng AI để mang lại những tiện ích công nghệ 4.0 cho khách hàng của mình khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp