Ứng dụng ghi âm, bóc băng hội thoại sử dụng công nghệ AI Speech to Text (Chuyển đổi giọng nói thành văn bản), hỗ trợ nhân viên văn phòng, nhà báo, phóng viên, học sinh, sinh viên, ... dễ dàng ghi chép các cuộc họp, cuộc phỏng vấn, bài giảng hay các hội thoại hàng ngày. Cá nhân, doanh nghiệp có thể sử dụng trực tiếp trên website hoặc ứng dụng Voice Meeting trên điện thoại di động hay triển khai tích hợp với hệ thống của doanh nghiệp qua API/SDK
Công cụ hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng trong việc phân tách giọng nói cũng như phân tích, phân loại, đánh giá chất lượng cuộc gọi tổng đài, và đưa ra những cảnh báo dựa trên kết quả phân tích giọng nói và ngôn ngữ có sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ
Ứng dụng điều khiển các thiết bị IoT là cách thức điều khiển tivi, cửa, đèn, loa thông minh, các hệ thống điều khiển/phản hồi tín hiệu cảm biến, ... bằng giọng nói theo cả 2 chiều có ứng dụng công nghệ AI Speech to Text, Text to Speech. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng AI để mang lại những tiện ích công nghệ 4.0 cho khách hàng của mình khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.